banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, chúc mừng Hội Người cao tuổi nhân ngày truyền thống
9-5-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 9/5, thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đồng chí Y Lan - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm, chúc mừng Hội Người cao tuổi nhân dịp kỷ niệm 28 năm Ngày thành lập Hội Người cao tuổi Việt Nam (10/5/1995 - 10/5/2023) và 82 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (06/6/1941 - 06/6/2023).

Đồng chí Y Lan - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng Hội Người cao tuổi huyện

Tại buổi thăm, đồng chí Y Lan - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Hội Người cao tuổi huyện trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh: Hội đã chủ động đa dạng hóa các hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi trên địa bàn tham gia sinh hoạt; đẩy mạnh phong trào “tuổi cao, gương sáng", tích cực vận động người cao tuổi tham gia các hoạt động, phong trào tại địa phương; hội đã làm tốt việc phát huy vai trò người cao tuổi. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện mong muốn thời gian tới, Hội Người cao tuổi huyện và các chi hội thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về người cao tuổi; tăng cường công tác bảo vệ quyền, chăm lo lợi ích của người cao tuổi. Tiếp tục phát huy truyền thống, thể hiện vai trò, uy tín của cao tuổi đối với xã hội, xây dựng các cấp Hội không ngừng lớn mạnh, tăng cường khối đại đoàn kết, góp phần cùng các cấp ủy đảng, chính quyền thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đề ra.

Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện đã tặng lẵng hoa và gửi lời chúc mừng Hội Người cao tuổi huyện và các Hội viên nhân ngày truyền thống.

Thy Thảo
Số lượt xem:1219
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 962 Số người online:
Phát triển:TNC