banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
28-4-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 28/4, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023).

Đại biểu tham dự Lễ viếng

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Chí Tường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Dương Đức Ngọc – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Plei Kần và Nhân dân cùng dự.

Đồng chí Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương trên từng phần mộ Liệt sĩ

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ, tri ân công lao to lớn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu quên mình cho nền độc lập dân tộc. Vòng hoa tươi thắm mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, những nén hương thơm thắp lên đã bày tỏ sự tri ân, lòng thành kính và sự biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Ngọc Hồi đối với những người con ưu tú của đất nước đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắp hượng tại các phần mộ Liệt sĩ

Kế thừa truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha, anh, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Ngọc Hồi nguyện hứa sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh của địa phương, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Chí Tường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dâng hương tại Lễ viếng

Sau lễ dâng hương, lãnh đạo huyện cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân đã đến thắp nén nhang trên từng phần mộ liệt sĩ.

Cán bộ, chiến sĩ thắp hương trên từng phần mộ Liệt sĩ

Thy Thảo
Số lượt xem:1223
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3789 Số người online:
Phát triển:TNC