banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi tổ chức Chương trình Trung thu cho trẻ nghèo xã Đắk Xú
29-9-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhằm tạo điều kiện cho trẻ em vùng biên giới có một mùa Trung thu ấm áp, vui tươi và ý nghĩa. Vừa qua, Câu lạc bộ Hoa Lan Ngọc Hồi đã phối hợp với Đoàn xã Đắk Xú tổ chức Chương trình Trung thu cho trẻ em nghèo trên địa bàn thôn Chiên Chiết, xã Đắk Xú.

Tặng quà Trung thu cho trẻ em nghèo 

Tại “Chương trình Trung thu cho em”, hơn 100 em nhỏ được tham gia vào các hoạt động vui chơi bổ ích do các anh chị đoàn viên thanh niên Đoàn xã Đắk Xú và các cô chú trong Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi tổ chức. Tại đây, Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi đã tặng 25 xuất quà cho trẻ em nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thôn. Tổng giá trị là 5 triệu đồng, đây là số tiền do các thành viên trong Câu lạc bộ tự nguyện đóng góp.

Thôn Chiết Chiết, xã Đắk Xú có tổng số 365 hộ/1289 khẩu, số hộ nghèo là 12 hộ, chiếm 3,28%, hộ cận nghèo là 08 hộ, dân tộc thiểu số chiếm trên 57,8%. Người dân trong thôn phần lớn là làm nông nghiệp và hiện còn gặp nhiều khó khăn.

Trung thu đối với trẻ em vùng biên giới nơi điều kiện kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, để có được một những món quà, được tham gia các trò chơi dân gian bổ ích, được nhận lồng đền…thật sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với các em.

Một hội viên trong Câu lạc bộ chia sẻ, Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi thành lập, ngoài việc cùng nhau chia sẻ thú vui tao nhã, thu giãn tinh thần, thỏa mãn niềm đam mê với hoa lan thì việc góp một phần nhỏ cùng với xã hội giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người gặp hoạn nạn là điều mà các thành viên trong Câu lạc bộ hướng đến…/.

Thy Thảo
Số lượt xem:874
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 10665 Số người online:
Phát triển:TNC