banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Khai giảng năm học mới tại Trường PTDTBT- THCS Ngô Quyền xã Đắk Ang
7-9-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021 tại Trường PTDTBT- THCS Ngô Quyền xã Đăk Ang vinh dự được đón đồng chí Phạm Thanh Hà- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; Đồng chí Đinh Cao Cường - Bí thứ Huyện ủy; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và hơn 500 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh toàn trường.

Đ/c Phạm Thanh Hà - UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đánh trống khải giảng năm học mới 

Trong năm học 2019- 2020, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn từ cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, giao thông đi lại, điều kiện kinh tế xã hội của địa phương; đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Song với sự quan tâm lãnh chỉ đạo của các cấp ngành, sự cố gắng nỗ lực phấn đấu vươn lên của tập thể sư phạm nhà trường trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, thầy và trò Trường PTDTBT- THCS Ngô Quyền xã Đăk Ang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt tỷ lệ hơn 29,8%,  đây cũng là năm đầu tiên nhà trường có học sinh tham gia và đạt giải cao trong các kỳ thi do các cấp tổ chức như: 01 giải nhất, 01 giải ba môn Địa lý trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện; giải nhì Hội thi khoa học kỹ thuật cấp tỉnh với sản phẩm "Máy thái trộn thức ăn trong chăn nuôi"...Đây là những kết quả đáng phấn khởi để thầy và trò nhà trường tiếp tục vững tin bước vào năm học mới 2020- 2021 với khí thế vui tươi phấn khởi, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia theo đúng lộ trình.

Đ/c Đinh Cao Cường - Bí thư Huyện ủy trao quà cho nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thanh Hà - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã đánh trống Khai giảng năm học mới 2020- 2021. Đồng thời trao tặng 10 chiếc xe đạp và 100 cặp sách với tổng trị giá gần 30 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2020- 2021, Đồng chí Đinh Cao Cường- Bí thư Huyện ủy; đại diện cấp ủy chính quyền địa phương, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cũng đã trao nhiều phần quà ý nghĩa cho nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo niềm vui phấn khởi cho các em trước thềm năm học mới để "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui"./.   

Thu Trang
Số lượt xem:833
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 514 Số người online:
Phát triển:TNC