banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Biên phòng tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Lào cho 23 học viên
5-9-2017

Trong thời gian 03 tháng (cả thời gian học lý thuyết và đi thực tế), sẽ giúp cho các học viên nghe, hiểu và nói được tiếng nước bạn Lào, nắm bắt những kiến thức cơ bản để vận dụng vào thực tiễn quá trình công tác.

Đại tá Phạm Cảnh Toàn - Chủ nhiệm chính trị - Bộ chỉ huy BĐBP Kon Tum cho biết, mục đích của lớp học nhằm đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ, tiếng dân tộc và tiếng nước láng giềng trong các cơ quan, đơn vị thuộc BĐBP tỉnh Kon Tum; tiếp tục trang bị bổ sung, nâng cao kiến thức để mọi cán bộ, chiến sỹ nghe, nói và viết được ngoại ngữ, tiếng dân tộc trên địa bàn và tiếng nước láng giềng đối diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới; giữ gìn ANCT, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới và công tác đối ngoại biên phòng.

Đây là lần thứ hai Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Lào; trước đó vào năm 2010, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cũng đã khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Lào cho 40 học viên là cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp trong cơ quan, đơn vị. Ngoài việc mở lớp bồi dưỡng tiếng Lào, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh còn mở các lớp bồi dưỡng tiếng Gia Rai, Giẻ triêng và tiếng Campuchia cho cán bộ chiến sỹ./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:538
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10981 Số người online:
Phát triển:TNC