banner
Thứ 4, ngày 16 tháng 10 năm 2024
Hội Nông dân huyện Tọa đàm nhân dịp 94 năm Ngày truyền thống
15-10-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều 14/10, Hội Nông dân huyện đã tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024).

Quang cảnh buổi tọa đàm

Về dự có đồng chí Trần Cao Bảo Việt – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Dương Đức Ngọc – Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí A Cường – nguyên Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; lãnh đạo các ngành, Hội, đoàn thể huyện; Chủ tịch Hội Nông dân các xã, thị trấn.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 94 năm xây dựng và phát triển của Hội Nông dân Việt Nam; những mốc son của giai cấp nông dân, Hội Nông dân qua các thời kỳ… kế thừa và phát huy những thành tựu to lớn của Hội các cấp, trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp của MTTQVN huyện, các Hội, đoàn thể, các ngành liên quan và đặc biệt là sự đoàn kết của tập thể cán bộ, hội viên nông dân trên toàn địa bàn, tổ chức Hội đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào các mục tiêu, nhiệm vụ chung của huyện. Tổ chức Hội tiếp tục được củng cố vững chắc, các phong trào thi đua của Hội được phát huy đã thực sự đem lại hiệu quả cho nông dân phát triển kinh tế, đóng vai trò trung tâm nòng cốt trong hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng tập thể cán bộ, công chức Hội Nông dân huyện và Hội Nông dân các cấp

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Cao Bảo Việt – Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp Hội Nông dân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn, các cấp Hội Nông dân trên địa huyện tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện, luôn thể hiện được vai trò nòng cốt trong việc tham gia các phong trào thi đua, góp phần thực hiện hiệu quả các chương trình phát triển kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới, đa dạng hóa hình thức tập hợp nông dân… góp phần thực hiện thắng lợi những mục tiêu phát triển – kinh tế xã hội của địa phương.

Dịp này, lãnh đạo huyện và lãnh đạo các ngành liên quan đã tặng hoa chúc mừng Hội Nông dân huyện và Hội các cấp.

Thy Thảo
Số lượt xem:30
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7759 Số người online:
Phát triển:TNC