banner
Thứ 6, ngày 5 tháng 7 năm 2024
Điện lực Ngọc Hồi tổ chức Chương trình “Tủ quần áo không đồng” tại thôn Đắk Si, xã Đắk Dục
4-10-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Vừa qua, Điện lực Ngọc Hồi đã triển khai thực hiện Chương trình “Tủ quần áo không đồng” chung tay vì cộng đồng tại Nhà rông thôn Đắk Si, xã Đắk Dục.

Chương trình "Tủ quần áo không đồng" do Điện lực Ngọc Hồi tổ chức tại Thôn Đắk Si, xã Đắk Dục

Để thực hiện được Chương trình “Tủ quần áo không đồng”, thời gian qua, Điện lực Ngọc Hồi đã phát động mục đích, ý nghĩa của Chương trình tới toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trong toàn đơn vị. Qua đó, đã kêu gọi bạn bè, người thân quyên góp, ủng hộ những bộ quần áo cũ còn sử dụng tốt để triển khai chương trình.

Qua thời gian đi khảo sát tại các địa bàn thì nhận thấy thôn Đắk Si, xã Đắk Dục bà con gặp nhiều khó khăn nên đơn vị thống nhất chọn đây để ra mắt “Tủ quần áo không đồng”. Với trên 200 bộ quần áo quyên góp được, đơn vị đã tiếp nhận vận chuyển tới nhà rông thôn Đăk Si, thiết kế hai giá treo quần áo cố định trong nhà rông; phân công cán bộ, công nhân viên chức phối hợp với Ban quản lý Thôn thông báo để bà con đến chọn lựa những bộ quần áo phù hợp cho bản thân và người thân trong gia đình mình.

Được biết, Chương trình “Tủ quần áo không đồng” do Điện lực Ngọc Hồi thực hiện tại thôn Đắk Si, xã Đắk Dục sẽ được đơn vị duy trì thường xuyên và thực hiện mỗi quý 1 lần và nhân rộng hơn nữa tại một số thôn khó khăn trên địa bàn toàn huyện trong thời gian đến. Với mong muốn hoạt động nhỏ của đơn vị sẽ ngày càng có sức lan tỏa và thu hút được toàn xã hội tham gia. Qua đó, kịp thời động viên tinh thần, góp phần chia sẻ một phần khó khăn trong cuộc sống cùng bà con vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số./.

Thy Thảo
Số lượt xem:706
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 573 Số người online:
Phát triển:TNC