banner
Thứ 7, ngày 18 tháng 5 năm 2024
Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 11 năm 2021
17-11-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 17/11/2021, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực tuyến tháng 11. Hội nghị được trực tuyến tới 1.052 điểm cầu trên cả nước với trên 3.000 đại biểu tham dự. Dự tại điểm cầu của huyện có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, Công an huyện và Bí thư các xã, thị trấn.

Đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu huyện

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được nghe lãnh đạo Ủy ban Biên giới Quốc gia, Bộ Ngoại giao thông tin các chuyên đề về thành quả công tác phân giới, cắm mốc biên giới trên đất liền giữa nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với Vương quốc Campuchia; quan hệ Việt Nam - Campuchia thời gian gần đây. Bộ LĐ-TB&XH thông tin chuyên đề đảm bảo an sinh xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

Định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các báo cáo viên chú trọng thông tin các hoạt động đối ngoại quan trọng của lãnh đạo Đảng, Nhà nước; những thành quả đối ngoại nhằm làm rõ vai trò, uy tín của Việt Nam trên trường quốc tế, cũng như các hoạt động của bạn bè quốc tế đối với Việt Nam trong phòng, chống dịch COVID-19.

Bên cạnh đó, tiếp tục truyền tải các thông điệp ý nghĩa của những ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong tháng cuối năm theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và các bộ, ngành liên quan./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1012
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7496 Số người online:
Phát triển:TNC