banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Hồi công bố Quyết định về công tác cán bộ
20-7-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 20/7, tại Hội trường khối Mặt trận và Đoàn thể huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự, chủ trì và trao Quyết định.

Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư TT Huyện ủy trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Khánh Quân

Tham dự còn có các đồng chí: Dương Đức Ngọc – UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; đồng chí Nguyễn Văn Tôn – UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, lãnh đạo các Hội, Đoàn thể huyện.

Tại đây, Ban Thường vụ Huyện ủy đã công bố Quyết định số 857-QĐ/HU, ngày 18/7/2022 của Huyện ủy Ngọc Hồi về việc điều động đồng chí Phạm Khánh Quân – HUV, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đến nhận công tác tại Liên đoàn Lao động huyện, kể từ ngày 18/7/2022.

Lãnh đạo Huyện ủy, lãnh đạo UBMTTQVN huyện, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Phạm Khánh Quân

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chúc mừng đồng chí Phạm Khánh Quân đã được Ban Thường vụ Huyện ủy tin tưởng giao nhiệm vụ; là cán bộ đã kinh qua nhiều nghiệp vụ công tác, được đào tạo cả cơ bản về chuyên môn, lý luận chính trị, tư tưởng; trên các lĩnh vực công tác đồng chí đã hoàn thành tốt, xuất sắc nhiệm vụ được phân công, Ban Thường vụ Huyện ủy ghi nhận những kết quả công tác trong thời gian vừa qua của đồng chí Phạm Khánh Quân. Trên cương vị công tác mới, mong muốn đồng chí Phạm Khánh Quân phát huy hết vai trò trách nhiệm năng lực sở trường công tác của mình, cùng với các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Thường vụ tổ chức lãnh đạo, triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Công đoàn, phong trào công nhân, viên chức, người lao động của huyện đạt được kết quả cao trong thời gian tới, xứng đáng với niềm tin của cấp ủy, cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn toàn huyện, luôn luôn giữ các mối quan hệ tốt với các cơ quan chuyên môn cũng như của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh để tạo điều kiện cho đơn vị hoàn thành và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của cấp ủy cũng như Liên đoàn Lao động tỉnh giao. Qua đây, đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng mong muốn rằng các đồng chí trong khối Mặt trận, Đoàn thể, trực tiếp là cơ quan Liên đoàn Lao động huyện tạo điều kiện, tăng cường các mối quan hệ, đoàn kết thống nhất giúp đỡ cho đồng chí Phạm Khánh Quân có điều kiện thể hiện thật tốt trách nhiệm của mình để hoàn thành tốt và xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó. Về thủ tục thực hiện các bước bầu cử, đề nghị Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động huyện sớm triển khai thực hiện theo quy định và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt…/.

Thy Thảo
Số lượt xem:1661
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11632 Số người online:
Phát triển:TNC