banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024
Ngọc Hồi: 443 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
7-7-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 07/7, cùng với nhiều địa phương trên cả nước, 443 thí sinh trên địa bàn huyện Ngọc Hồi đã tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Thí sinh được đo thân nhiệt, giữ khoảng cách trước thi vào phòng thi

Ngay từ 6 giờ 30 phút sáng, mặc dù trời mưa to do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới nhưng các thí sinh đã có mặt gần như đông đủ tại điểm thi trường THPT Nguyễn Trãi để làm các thủ tục trước khi bước vào phòng thi.

Tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 này, huyện Ngọc Hồi có tổng số 443 thí sinh tham gia, trong đó: thí sinh thuộc trường THPT Nguyễn Trãi là 285 em, thí sinh thuộc trường PTDTNT Ngọc Hồi là 72 em và thí sinh trường THPT Phan Chu Trinh là 86 em. Có 01 thí sinh trường THPT Phan Chu Trinh không tham dự kỳ thi. Thí sinh là người dân tộc thiểu số là 137 em. Thí sinh tham gia thi KHTN là 153 em và thí sinh tham gia thi khối KHXH là 291 em.

Theo kế hoạch, sáng ngày 07/7/2021, tất cả các thí sinh sẽ cùng tham gia thi môn Ngữ văn, buổi chiều thi môn Toán. Qua ngày 08/7, ở khối thi KHTN các thí sinh sẽ thi các môn Vật lý, Hóa học và môn Sinh học; ở khối KHXH các thí sinh sẽ thi các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân. Chiều ngày 08/7, tất cả các thí sinh sẽ tham gia thi môn cuối cùng là Ngoại ngữ.

Thí sinh tham dự Kỳ thi được lực lượng đoàn viên thanh niên hỗ trợ đến điểm thi an toàn và rửa tay sát khuẩn trước khi vào phòng thi

Kỳ thi năm nay diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương. Để kỳ thi diễn ra an toàn, đảm bảo, ngày từ những ngày đầu, huyện Ngọc Hồi đã có sự chuẩn bị tốt nhất trong công tác phòng chống dịch để các thí sinh yên tâm bước vào kỳ thi.

Điểm thi có tổng số phòng là 23, trong đó số phòng thi chính thức là 20, phòng dự phòng là 02, phòng chờ là 01 phòng. Về bố trí khu vực thi, phòng làm việc của Điểm thi, phòng y tế; phòng bảo quản đề thi, bài thi; tủ chứa đề thi, bài thi; hệ thống camera an ninh, điện thoại cố định; máy tính có kết nối hữu tuyến; máy đo thân nhiệt, bố trí nước sát khuẩn... đảm bảo phục vụ tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Đoàn viên thanh niên huyện tham gia tiếp sức mùa thi

Theo quan sát của chúng tôi, công tác phòng chống dịch tại điểm thi thực hiện rất nghiêm túc. Trước khi bước vào cổng trường thi, tất cả thí sinh và cán bộ làm công tác coi thi đều thực hiện nghiêm thông điệp 5K, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn và được phân luồng vào khu vực thi. Toàn bộ khu vực thi được triển khai phun khử khuẩn trước đó. Trước kỳ thi và các ngày tổ chức kỳ thi, tất cả cán bộ làm nhiệm vụ coi thi và tất cả thí sinh phải tiến hành khai báo y tế.

Các lực lượng tham gia công tác coi thi tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn phụ huynh thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống dịch, không để tập trung đông người xung quanh điểm thi./.

Thy Thảo
Số lượt xem:953
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5473 Số người online:
Phát triển:TNC