banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Kiểm tra các cơ sở sản xuất kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông lâm, thủy sản
15-6-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Trong 2 ngày (10-11/6/2021), Đoàn Kiểm tra liên ngành kiểm tra hoạt động kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm, thủy sản trên địa bàn huyện đã tiến hành kiểm tra các cơ sở, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và các sản phẩm nông lâm thủy sản trên địa bàn hai xã Pờ Y và Đăk Xú.

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện kiểm tra tại một cơ sở kinh doanh phân bón 

Theo đó, Đoàn đã tiến hành kiểm tra 6 cơ sở kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, thức ăn chăn nuôi, giống cây trồng tại hai xã. Qua kiểm tra, hầu hết các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp, giống cây trồng đều có giấy phép kinh doanh, hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ, trang thiết bị, dụng cụ dùng trong sản xuất, chế biến đảm bảo an toàn.

Ngoài việc kiểm tra, Đoàn liên ngành cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các văn bản pháp luật mới cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông lâm thủy sản cho các cơ sở.

Đoàn kiểm tra liên ngành huyện kiểm tra tại một cơ sở kinh doanh cây giống 

Thông qua việc kiểm tra nhằm tuyên truyền và phổ biến các quy định của pháp luật về sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và các sản phẩm nông, lâm, thủy sản; việc chấp hành các quy định của pháp luật trong hoạt động sản xuất kinh doanh vật tư nông nghiệp và sản phẩm nông, lâm, thủy sản. Đồng thời, kịp thời phát hiện và ngăn chặn, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo đúng quy định của pháp luật. Qua đó, góp phần đảm bảo quyền lợi cho người tiêu thụ, sản xuất, kinh doanh cây trồng, vật nuôi, thủy sản trên địa bàn huyện.

Theo kế hoạch, từ ngày 14/6-22/6/2021 Đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tiến hành kiểm tra các cơ sở, tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật tư nông nghiệp và các sản phẩm nông lâm thủy sản trên địa bàn các xã Đăk Kan, Sa Loong, Đăk Dục và Thị trấn Plei Kần./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1496
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3528 Số người online:
Phát triển:TNC