banner
Thứ 3, ngày 19 tháng 3 năm 2024
Đồng chí Y Lan - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện dự và trao Quyết định thành lập cho Trường Mầm non Tư thục Ban Mai Xanh
27-8-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 27/8, Trường Mầm non Tư thục Ban Mai Xanh đã tổ chức Lễ ra mắt. Về tham dự buổi lễ có đồng chí Y Lan - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện.

Lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao các Quyết định cho nhà trường

Tham dự buổi lễ có đồng chí Châu Ngọc Lân - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Vũ Việt Thắng - Phó Trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo các ngành liên quan huyện; Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm Kon Tum, Hiệu trưởng các trường mầm non trên địa bàn huyện.

Trường Mầm non Tư thục Ban Mai xanh được thành lập theo Quyết định số 295/QĐ-UBND ngày 14/3/2022 của Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi và Quyết định số 57/QĐ - PGDĐT ngày 04/5/2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về việc cho phép hoạt động giáo dục.

Trường đặt tại vị trí số 21 Phan Bội Châu, Tổ dân phố 1, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Diện tích xây dựng xây 1.500m2 với tổng mức đầu tư trên 8 tỷ đồng…

Nhà trường có 01 cán bộ quản lý, 06 giáo viên. Trong đó, 04 giáo viên có trình độ đại học, 03 giáo viên có trình độ trung cấp và 07 nhân viên. Hiện nhà trường đã tuyển sinh được 6 lớp học với tổng số 145 trẻ từ 12 tháng tuổi đến 5 tuổi.

Đại biểu tham dự cắt bằng khánh thành tại Lễ ra mắt

Sau 3 tháng thành lập, đến nay nhà trường đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, trường học khang trang với quy mô 14 lớp học, khu hiệu bộ, phòng y tế, các khu vận động vui chơi được trang bị đầy đủ như phòng spa, phòng siêu thị, phòng đa chức năng dành cho các tiết học âm nhạc và earobic đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng có hiệu quả.

Chương trình học của các bé được lồng ghép các kiến thức và kĩ năng phù hợp với từng lứa tuổi, chính vì thế mỗi không gian của trường đều giúp trẻ học mà chơi, chơi mà học. Khuôn viên rộng rãi thoáng mát là môi trường tuyệt vời để các bé khám phá thế giới tự nhiên quanh mình. Ngoài việc tạo cảnh quan thì chương trình học và sức khỏe của bé luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu. Với tiêu chí xây dựng một môi trường học đạt chuẩn về nuôi dưỡng và phát triển tối đa những tố chất thông minh của trẻ ngay từ nhỏ, giúp các em có khả năng tư duy độc lập, phát triển về kiến thức lẫn nhân cách, mang tới cho trẻ một tiền đề vững chắc trong tương lai.

Tại buổi lễ, đồng chí Y Lan - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện và đồng chí Vũ Việt Thắng - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã trao Quyết định thành lập trường và Quyết định cho phép đặt cơ sở giáo dục cho Trường Mầm non Ban Mai Xanh do bà Đặng Thị Hà làm chủ cơ sở.

Thy Thảo
Số lượt xem:1306
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 8851 Số người online:
Phát triển:TNC