banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Đồn Biên phòng Đắk Xú hoàn thành tổ chức bầu cử sớm
22-5-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Đúng 7h ngày 22/5, 42 cử tri là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Xú và lực lượng tăng cường từ các đơn vị cho Đồn đã tham gia bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.  

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Xú tham gia bỏ phiếu bầu cử

Đồn Biên phòng Đắk Xú thuộc khu vực bỏ phiếu số 7, Tổ bầu cử số 7 của xã Đắk Xú, được tổ chức bỏ phiếu bầu cử 3 cấp; trong đó, bầu 3 đại biểu Quốc hội, 5 đại biểu HĐND tỉnh, 4 đại biểu HĐND huyện, không bầu đại biểu HĐND cấp xã. Vì nằm ở khu vực biên giới, giao thông đi lại khó khăn nên Hội đồng Bầu cử quốc gia đồng ý cho Đồn Biên phòng Đắk Xú bỏ phiếu sớm hơn 1 ngày so với ngày bầu cử toàn dân (23/5).

Trong không khí nghiêm túc, phấn khởi các cán bộ, chiến sĩ đã thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân, bầu ra người có đức, có tài xứng đáng để đặt niềm tin và nguyện vọng của mình trong công cuộc xây dựng địa phương, phát triển đất nước.

Quang cảnh buổi bầu cử

Đến gần 9 giờ 00, công tác bầu cử ở Đồn Biên phòng Đắk Xú đã hoàn thành. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu đạt 100%. Nhìn chung đơn vị đã triển khai đúng các quy định, hướng dẫn của cấp trên, công tác tổ chức bầu cử chặt chẽ, nhanh gọn, an toàn và vẫn đảm bảo thực hiện “nhiệm vụ kép” trên tuyến biên giới.

Tại đây, đồng chí Phạm Hải Châu- Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện, Chủ tịch UBBC huyện đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 và bảo vệ tuyến biên giới của Đồn.

Thy Thảo
Số lượt xem:928
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 19 Số người online:
Phát triển:TNC