banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Tổ 04 Đăk Xú trao tặng bò sinh sản cho hộ nghèo
1-8-2018

Tổ 04 Đắk xú gồm các đơn vị: Văn phòng HĐND - UBND huyện; Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Chi Cục thuế; Liên Đoàn lao động huyện; Trường THPT Nguyễn Trãi; Đồn Biên phòng xã Đắk Xú và Ủy ban nhân dân xã Đắk Xú.

Tại buổi trao tặng, Tổ 04 đã  trao 3 con bò giống sinh sản cho các hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã, tổng trị giá trên 20 triệu đồng được trích từ nguồn kinh phí vận động từ toàn thể cán bộ, công nhiên viên chức trong Tổ 04 đóng góp. Theo đó 3 hộ nghèo được nhận bò là hộ gia đình Bà Y Blăng, Y Núa (thôn Đăk Long) và A Plốc (thôn Đăk giao). Cũng trong đợt này, UBND xã Đăk Xú đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn đóng góp trao tặng 2 con bò giống sinh sản, trị giá 15 triệu đồng cho 2 hộ nghèo khác.

Việc tặng bò sinh sản là hoạt động có ý nghĩa nhân văn và có giá trị to lớn của Tổ 04 tại xã Đăk xú nhằm góp phần thiết thực giúp cho các nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn có thêm điều kiện để sản xuất, phát triển kinh tế, từng bước vượt qua khó khăn để vươn lên thoát nghèo bền vững./.

Ngọc Mai
Số lượt xem:506
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10097 Số người online:
Phát triển:TNC