banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện gặp mặt, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018
13-2-2018

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Trần Văn Chí – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Dương Đức Ngọc – Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện cùng đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người lao động.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi đón năm mới sắp đến, đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã điểm lại những kết quả nổi bật mà huyện  đạt được trong năm 2017 cũng như những công việc, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Qua đây, đồng chí Bí thư đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban, ngành, mặt trận, đoàn thể của huyện trong thực hiện nhiệm vụ năm 2017 vừa qua.

Đ/c Châu Ngọc Lân - PBT TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khen thưởng cho 09 TCCSĐ và đảng viên đạt thành tích xuất sắc trong năm 2017 vừa qua 

Nhân dịp đón xuân mới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và qua các đồng chí gửi lời chúc đến gia đình, công chức, viên chức công tác ở từng đơn vị của huyện sức khỏe, hạnh phúc, năm mới an khang.

Cũng nhân dịp này, Huyện ủy đã khen thưởng cho 09 tổ chức cơ sở Đảng đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017 và 03 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2013 – 2017)./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:901
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4083 Số người online:
Phát triển:TNC