banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Hội thi Dân vũ thể thao cấp huyện năm 2023
28-2-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 28/2, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã tổ chức Hội thi Dân vũ thể thao cấp huyện năm 2023.

Đồng chí Lê Thị Hồng - Chủ tịch Hội LHPN huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự

Về tham dự Hội thi có 08 đội với gần 100 thí sinh là cán bộ, hội viên các Chi hội phụ nữ trên địa bàn huyện. Hội thi gồm 2 phần thi là phần thi bắt buộc và thi tự chọn.

Ở phần thi bắt buộc, các đội thi sử dụng 1 trong 7 bài mẫu do Trung ương Hội LHPN Việt Nam cũng cấp. Ở phần thi tự chọn các đội thi chọn một tiết mục là các vũ điệu do đội tự biên tập, dàn dựng. Thời gian cho mỗi tiết mục dự thi không quá 6 phút.

Tiết mục đạt giải suất sắc của đơn vị xã Pờ Y

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị xã Pờ Y, giải Nhì cho đơn vị xã Đắk Dục, giải Ba thuộc về đơn vị thị trấn Plei Kần; đồng giải khuyến khích thuộc về các đơn vị: xã Sa Loong, Đắk Nông, Đắk Ang và Đắk Kan.

Đồng chí Lê Thị Hồng - Chủ tịch Hội LHPN huyện trao giải Nhất cho đơn vị xã Pờ Y

Hội thi là dịp để cán bộ, hội viên thể hiện tài năng, trau dồi kỹ năng, tự tin vào bản thân và giúp vận dụng kiến thức nhằm góp phần nâng cao vị thế, vai trò của các tầng lớp phụ nữ và thực tế đang đặt ra; giúp chị em phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng tổ chức Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện nhà ngày càng phát triển vững mạnh.

Thy Thảo
Số lượt xem:1999
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7862 Số người online:
Phát triển:TNC