banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Bế mạc giải bóng chuyền nam - nữ huyện Ngọc Hồi tranh Cúp sơn KENNY
19-10-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 18/10, Ban Tổ chức giải bóng chuyền nam - nữ huyện Ngọc Hồi năm 2022 (tranh Cúp sơn KENNY Quyết Cừ) do Trung tâm Văn hoá-Thể thao-Du lịch và Truyền thông huyện phối hợp với Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Ban vì sự tiến bộ phụ nữ huyện tổ chức.

Đội bóng chuyền nam xã Đắk Kan nhận Cúp vô địch từ nhà tài trợ Sơn KENNY Quyết Cừ

Sau 05 ngày thi đấu, 15 đội bóng gồm 06 đội nam và 9 đội nữ với trên 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp vô cùng hấp dẫn. Với sự quyết tâm cao từ các đội, các vận động viên, giải đấu đã diễn ra sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng đẹp cho khán giả đến xem và cổ vũ phong trào.

Bế mạc giải đấu, ở nội dung nam: Đội bóng chuyền xã Đắk Kan đoạt Cúp vô địch, giải Nhì là xã Đắk Dục, đồng giải Ba là đội xã Đắk Nông và Phòng Giáo dục và Đào tạo; giải Vận động viên tấn công xuất sắc nhất thuộc về Phùng Thanh Quảng của xã Đắk Dục; giải vận động viên chuyền hai xuất sắc nhất thuộc về Võ Bá Trình của xã Đắk Kan.

Đội vận động viên bóng chuyền nữ xã Đắk Dục nhận Cúp vô địch

Ở nội dung nữ: Đội bóng chuyền xã Đắk Dục đoạt Cúp vô địch, giải Nhì là đội Phòng Giáo dục và Đào tạo, giải Ba là đội xã Đắk Kan và đội thị trấn Plei Kần; giải vận động viên tấn công xuất sắc nhất là Y Thiếu xã Đắk Dục, giải vận động viên chuyền hai xuất sắc nhất là Y Len xã Đắk Dục.

Đây cũng là dịp để các đơn vị, vận động viên giao lưu học, đổi kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật trong thi đấu thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao hiệu quả công tác, học tập, lao động sản xuất của các tầng lớp nhân dân cũng như cán bộ công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.

Thy Thảo
Số lượt xem:2231
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8937 Số người online:
Phát triển:TNC