banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Hội Cựu giáo chức huyện tọa đàm kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
20-11-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 19/11, Hội Cựu giáo chức huyện đã tổ chức tọa đàm, gặp mặt nhân dịp  kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tới tham dự buổi tọa đàm và chung vui cùng các Hội viên Hội Giáo chức huyện có đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Thị Phụng - UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo các Hội, đoàn thể huyện.

Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi tọa đàm 

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống của ngành qua các thời kỳ và ôn lại những năm tháng ngày gian khó nhưng đầy tự hào trong sự nghiệp trồng người, niềm vui giờ đây khi thấy lớp lớp các thế hệ học trò thành đạt và có những đóng góp cho quê hương đất nước.

Từ ngày thành lập đến nay, Hội Cựu giáo chức huyện đã tập hợp được gần 80 hội viên sinh hoạt. Trong thời gian qua, Hội Cựu giáo chức huyện đã có nhiều hoạt thiết thực chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên.

Bà Trần Thị Loan - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức báo cáo các hoạt động nổi bật của Hội tại buổi tọa đàm

Văn nghệ chào mừng

Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy ghi nhận những đóng góp của Hội Cựu giáo chức huyện trong thời gian qua, các hội viên đã phát huy truyền thống, phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo, làm trọn vẹn nhiệm vụ ươm mầm, dạy dỗ biết bao thế hệ học trò của huyện nhà trở thành những người có ích cho xã hội. Trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hội đề nghị Hội tiếp tục phát triển hơn nữa, tạo môi trường thuận lợi để giáo chức hưu trí được tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình cho công tác giáo dục của địa phương. Đồng thời đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện chỉ đạo các cấp trường học tiếp tục phát huy “đạo lý uống nước nhớ nguồn” quan tâm, tổ chức thăm hỏi quý thầy cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn. Hội tiếp tục củng cố, kiện toàn, đoàn kết, thu hút, kết nạp hội viên; tổ chức các hoạt động của Hội thường xuyên, phong phú, hiệu quả nhằm mang lại niềm vui, niềm tự hào một thời của nghề giáo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng đề nghị hội viên Hội Cựu giáo chức huyện bằng trí tuệ, sức lực của mình theo dõi, cổ vũ, động viên thế hệ thầy cô giáo kế cận phát huy hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục huyện nhà. Phối hợp tốt với Hội khuyến học, các Hội, các cơ quan, ban, ngành trên địa bàn làm tốt công tác tuyên truyền về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tiếp tục tham gia các hoạt động của địa phương, phát huy phẩm chất, đạo đức, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Thy Thảo
Số lượt xem:2842
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8884 Số người online:
Phát triển:TNC