banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Trên 500 thí sinh huyện Ngọc Hồi bước Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023
28-6-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 28/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước, hơn 500 thí sinh trên địa bàn huyện cùng bước vào ngày thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, với 2 môn thi là Ngữ Văn và Toán.

Điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi

Điểm thi Trường THPT Nguyễn Trãi là điểm thi duy nhất tại huyện Ngọc Hồi. Có 511 thí sinh, trong đó Trường THPT Nguyễn Trãi là 409 thí sinh; Trường THPT Phan Chu Trinh là 102 thí sinh, được bố trí 22 phòng thi. Số thí sinh thi môn KHXH: 357; số thí sinh thi môn KHTN: 154; số thí sinh là người DTTS: 187.

Lực lượng Đoàn viên thanh niên tham gia hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên

Nhằm đảm bảo tốt nhất cho Kỳ thi, trước đó UBND huyện Ngọc Hồi đã trích kinh phí với số tiền gần 57 triệu đồng để hỗ trợ cho các em học sinh DTTS tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Đồng thời chỉ đạo các ngành, địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các phương án đảm bảo an ninh, an toàn tại địa điểm tổ chức kỳ thi và các khâu của Kỳ thi, đảm bảo an toàn giao thông và xử lý các tình huống phát sinh về an ninh trật tự; chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị và nhân lực phục vụ Kỳ thi tại điểm thi theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo; tổ chức hướng dẫn, phân luồng đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực điểm thi; hỗ trợ thí sinh vào các phòng thi; đảm bảo tình hình phòng chống dịch và phối hợp xử lý các sự cố bất thường về thời tiết, tai nạn, sức khỏe…Có phương án hỗ trợ, giúp đỡ các thí sinh là con em dân tộc thiểu số, các gia đình chính sách, hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa có điều kiện tham dự Kỳ thi, không để học sinh nào phải bỏ thi vì khó khăn về các điều kiện kinh tế, điều kiện đi lại...

Ngay trong buổi chiều nay trước khi bước vào thi môn Toán, có một thí sinh đã quên mang theo giấy tờ liên quan, thí sinh này đã được lực lượng Công an huyện hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời để em bước vào phòng thi đúng thời gian quy định.

Thy Thảo
Số lượt xem:2542
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 401 Số người online:
Phát triển:TNC