banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt I năm 2023
26-6-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 26/6, Trung tâm Chính trị huyện đã khai mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt I năm 2023.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng  lý luận chính trị dành cho đảng viên mới đợt I năm 2023

Tham gia lớp bồi dưỡng có 60 học viên đến các TCCS Đảng trực thuộc Huyện và các tổ chức Đảng ngành dọc đóng chân trên địa bàn. Theo đó, trong thời gian 06 ngày (từ 26/6 -1/7/2023), các học viên được học tập, nghiên cứu 11 chuyên đề gồm: Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và Cách mạng Việt Nam; đường lối Phát triển kinh tế - xã hội của đảng; Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam; phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, dân chủ xã hội chủ nghĩa, xây dựng và hoàn thiện nhà nước pháp quyền XHCN; tăng cường quốc phòng, an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, đảm bảo ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng cơ sở; tăng cường chỉnh đốn Đảng; chủ động và tích cực hội nhập quốc tế; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới; phát triển giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam; bảo vệ môi trường và quản lý phát triển xã hội. giới thiệu giá trị cốt lõi của cuốn sách “kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp các đảng viên mới nâng cao nhận thức, trình độ lý luận chính trị và chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng đội ngũ cán bộ và hệ thống chính trị ở cơ sở trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, tạo điều kiện cho mỗi đảng viên có những quan điểm, lập trường chính trị vững vàng, nêu cao ý chí tự học, tự nghien cứu, tích cực tham gia các phong trào ở đơn vị, địa phương, phấn đấu trở thành người đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, các học viên viết bài thu hoạch để đánh giá chất lượng quá trình học tập và tiếp thu các kiến thức cơ bản và các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình khóa học theo quy định./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1600
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 754 Số người online:
Phát triển:TNC