banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Công ty 732 tổ chức Chương trình "Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường" năm 2023
6-9-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều 6/9, tại xã Sa Loong, Công ty 732 (Binh Đoàn 15) tổ chức Chương trình "Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường" năm 2023.

Trao hỗ trợ tiền mặt và quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình "Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường"

Tham dự có Đại tá Hà Văn Nam - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty 732; lãnh đạo các phòng, ban của Công ty; lãnh đạo Đảng ủy xã Sa Loong, xã Đắk xú; đại diện các đơn vị trường học và các cháu học sinh trên địa bàn Đắk Xú, xã Sa Loong (huyện Ngọc Hồi) và xã Rờ Kơi (huyện Sa Thầy) cùng tham dự.

Tại Chương trình, Công ty 732 đã nhận nuôi và trao số tiền hỗ trợ cho 5 em học sinh là con em hộ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó: Xã Sa Loong 03 em; Xã Đăk Xú 02 em. Mức hỗ trợ của Chương trình là 10.860.000đ/em/năm và dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm.

Đại diện các bạn học sinh nhận hỗ trợ, em Vi Anh Đào học sinh Trường THCS Rờ Kơi (huyện Sa Thầy) phát biểu cảm nghĩ

Cùng với đó, Công ty nhận hỗ trợ 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trong đó: Xã Sa Loong 03 em, xã Đăk Xú 01 em và xã Rờ Kơi (huyện Sa Thầy) 01 em, với mức hỗ trợ mỗi em là 600.000đ/tháng và dụng cụ học tập, nhu yếu phẩm. Việc hỗ trợ được thực hiện trong thời gian 9 tháng của năm học. Tổng kinh phí hỗ trợ cho 10 em học sinh trong Chương trình "Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường" năm 2023 là 156 triệu đồng.

Sau khi nhận nuôi và hỗ trợ, Công ty 732 sẽ phối hợp với chính quyền các địa phương, nhà trường và gia đình theo dõi, kịp thời quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để các em có điều kiện đến trường.

 

Lãnh đạo Công ty 732 và đại diện các đơn vị, hộ gia đình ký kết biên bản thực hiện Dự án "Cán bộ, chiến sỹ Quân đội nâng bước em tới trường" năm 2023

Chương trình là cầu nối nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó máu thịt quân và dân, tăng cường tình đoàn kết, cùng chung tay xây dựng và phát triển nông thôn mới, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn khu vực biên giới biển; lan tỏa yêu thương, là nguồn động viên to lớn giúp các em có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập.

Việc kịp thời quan tâm, chăm lo chính sách cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đã góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của Quân đội ta và hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trong lòng nhân dân. 

Thy Thảo
Số lượt xem:2471
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11104 Số người online:
Phát triển:TNC