banner
Thứ 2, ngày 20 tháng 5 năm 2024
Triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19
27-10-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ủy ban nhân dân huyện vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, các ngành, địa phương triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch đáp ứng các ca COVID-19 cộng đồng.

UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc huyện UBND; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện; UBND các xã/thị trấn  theo chức năng, nhiệm vụ, tập trung nguồn lực, triển khai ngay các nhiệm vụ được giao theo Quy chế làm việc và Phương án cách ly y tế vùng có dịch Covid-19 của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện.

Trung tâm Y tế huyện tiếp tục thực hiện công tác truy vết, xét nghiệm và áp dụng các biện pháp xử lý y tế phù hợp đối với các trường hợp là F1, F2, F3,…có liên quan đến ổ dịch trong cộng đồng tại thành phố Kon Tum, huyện Đắk Hà, huyện Tu Mơ Rông.

UBND các xã/thị trấn chỉ đạo, chấn chỉnh việc hướng dẫn, theo dõi, giám sát, quản lý, kiểm tra các trường hợp đang thực hiện theo dõi/cách ly tại nhà/nơi lưu trú và thành viên trong hộ gia đình nơi ở/nơi lưu trú.

Thực hiện rà soát toàn bộ trường hợp đã và sắp hoàn thành cách ly tập trung, hiện đang theo dõi/cách ly tại nhà/nơi lưu trú để chỉ đạo các biện pháp đảm bảo công tác phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân tỉnh, UBND huyện. Phát huy tốt vai trò của Tổ COVID-19 cộng đồng trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Không dung túng, bao che, xử lý nghiêm hoặc đề nghị xử lý (trường hợp vượt quá thẩm quyền) các trường hợp cá nhân, tổ chức đã để xảy ra các ca COVID-19 trong cộng./.

Thy Thảo
Số lượt xem:619
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6293 Số người online:
Phát triển:TNC