banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Khai mạc Giải quần vợt mở rộng huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2018 tranh Cúp Vạn Thành
9-3-2018

Giải quần vợt mở rộng huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2018 tranh Cúp Vạn Thành lần này có sự tham dự của hơn 40 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ quần vợt Đắk Hà, Câu lạc bộ quần vợt Sư đoàn 10 – Kon Tum và Câu lạc bộ quần vợt Ngọc Hồi tham gia thi đấu.Trong thời gian hai ngày từ 09 – 10/3, các vận động viên sẽ chia cặp tranh tài ở nội dung đôi nam.

Đại biểu dự Lễ khai mạc

Giải được tài trợ bởi các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài huyện, trong đó đơn vị tài trợ chính là Công ty Vạn Thành. Tổng tài trợ cho giải đấu là 45 triệu đồng bao gồm Cúp, Kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Đ/c Lê Phước Hòa - Trưởng Công an huyện, Chủ nhiệm CLB quần vợt Ngọc Hồi phát biểu khai mạc 

Qua số lượng vận động viên tham gia lần này cho thấy giải quần vợt mở rộng huyện Ngọc Hồi ngày càng được nâng cao cả về số lượng và chất lượng.

Vận động viên tham dự Lễ Khai mạc

Giải quần vợt mở rộng huyện Ngọc Hồi lần thứ I năm 2018 là cơ hội để những người đam mê bộ môn quần vợt có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, giải còn là hoạt động thể thao thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt ngày càng phát triển./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:568
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10353 Số người online:
Phát triển:TNC