banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017
24-5-2017

Dự Lễ phát động có đồng chí Vũ Văn Đam – Phó phòng Bảo vệ Chăm sóc Trẻ em và Bình đẳng giới thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh; đồng chí Mai Thoan – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban huyện; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQVN xã cùng đông đảo các em học sinh trên địa bàn xã.

Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2017 với chủ đề “Lắng nghe trẻ em nói”, đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm thu hút sự quan tâm của các cộng đồng, tạo sự chuyển biến về nhận thức và nâng cao trách nhiệm của các cấp, ngành trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em.

Phát biểu tại buổi Lễ phát động đồng chí Mai Thoan – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện nhấn mạnh trẻ em là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình, là thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, yêu cầu các cấp, ngành thường xuyên tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng về việc chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Đ/c Vũ Văn Đam và đ/c Mai Thoan trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi Lễ phát động, Ban điều hành Quỹ bảo trợ trẻ em huyện đã quyên trao 40 suất quà mỗi suất trị giá 200.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. 

Đông Dương
Số lượt xem:855
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 425 Số người online:
Phát triển:TNC