banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Đồng chí Nguyễn Thanh Hà thăm, chúc tết cán bộ, Nhân dân xã Sa Loong và các đơn vị
21-1-2017

Đến thăm cán bộ và nhân dân xã Sa Loong, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã thông báo với cán bộ, nhân dân những kết quả nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của huyện nhà trong năm 2016 vừa qua. Tại đây, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã trao tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum cho xã Sa Loong suất quà 10 triệu đồng, tặng quà của huyện Ngọc Hồi cho UBND xã Sa Loong, Đội công tác địa bàn, Tiểu đội dân quân, các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc tết cán bộ và bà con các dân tộc xã Sa Loong

Đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sa Loong, thay mặt Tỉnh  ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum và huyện Ngọc Hồi, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ của đồn; chúc cán bộ, chiến sĩ đơn vị đón mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc, ấm áp; mong cán bộ, chiến sĩ đơn vị luôn đảm bảo sức khỏe, giữ chắc tay súng, bảo vệ ổn định biên cương tổ quốc. Khẳng định, ở hậu phương cán bộ và nhân dân huyện Ngọc Hồi luôn hướng về biên cương, dành những tình cảm đặc biệt cho cán bộ, chiến sĩ của đồn và mãi là hậu phương vững chắc, là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần các anh…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ  Đồn Biên phòng Sa Loong

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ đơn vị, lãnh đạo Đồn Biên phòng Sa Loong đã báo cáo với đoàn một số nét về đơn vị và những kết quả đạt được trong năm 2016 của đơn vị. Cảm ơn những tình cảm đặc biệt mà cán bộ, nhân dân huyện dành cho đơn vị trong suốt những năm qua. Hứa với đoàn công tác rằng cán bộ, chiến sĩ sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn thử thách, vững tay súng giữ vững biên cương tổ quốc; giữ mối quan hệ đoàn kết quân dân giữa đơn vị và người dân địa phương, đặc biệt là giữ tốt mối quan hệ tốt với nhân dân vùng biên giới giáp ranh với nước bạn.

Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh và huyện Ngọc Hồi, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao tặng cán bộ, chiến sĩ đồn một phần quà Tết của Tỉnh  ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum trị giá 10 triệu đồng và quà của huyện để cán bộ, chiến sĩ đơn vị vui xuân, đón Tết sung túc, ấm tình quân dân.

Buổi chiều cùng ngày, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Ngọc Hồi.

Ngọc Mai
Số lượt xem:830
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7759 Số người online:
Phát triển:TNC