banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Hội nghị học tập quán triệt Quy định số 55 của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 11 của Ban Bí thư
20-1-2017

Các đồng chí về dự Hội nghị đã được quán triệt Quy định số 55-QĐ/TW, ngày 19/12/2016 của Bộ chính trị về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên; quán triệt Chỉ thị số 11-CT/TW, ngày 20/12/2016 của Ban bí thư về việc tổ chức tết Năm 2017.

Tại hội nghị, Đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã thông tin nhanh đến các đồng chí cán bộ, đảng viên về tình hình thời sự Quý IV, năm 2016. Đồng thời, để Quy định số 55 và Chỉ thị số 11 phát huy hiệu quả, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đồng chí đề nghị: Đối với các đồng chí cán bộ lãnh đạo quản lý cần thực hiện tốt vai trò nêu gương theo các nội dung tại Quy định. Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc nêu gương của cán bộ, đảng viên thuộc quyền quản lý, nhất là trong việc tổ chức cưới hỏi, ma chay, giỗ, tết. Bên cạnh đó, vào thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán Đinh dậu năm 2017, đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ đơn vị mình cần phải tăng cường giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện; Tăng cường công tác phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, cháy nổ, buôn lậu giao lận trong thương mại; Tăng cường xử lý nghiêm các trường hợp vận chuyển, cất giấu lâm sản trái phép nhất là khu vực biên giới; Phân công cán bộ trực, xử lý các vấn đề xảy ra trong dịp tết; quan tâm tổ chức tốt công tác an sinh và phúc lợi xã hội trong dịp tết, không để xảy ra tình trạng thiếu đói, rét trong dịp tết; Triển khai tổ chức tốt ngày hội bánh trưng xanh. Qua đó, nhằm góp phần để mọi người dân trên địa bàn huyện được đón tết trong không khí vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:1408
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8046 Số người online:
Phát triển:TNC