banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo huyện kiểm tra Chương trình xây dựng nông thôn mới tại xã Đắk Nông
9-12-2016

Thời gian qua, với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền và sự vào cuộc tích cực của hệ thống chính trị, tính đến nay xã Đắk Nông đã cơ bản hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Từ đó, làm cho bộ mặt nông thôn mới có nhiều khởi sắc, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Đến nay, tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn xã giảm còn 6,87%; thu nhập bình quân đầu người đạt từ 27 triệu đồng/người/năm. Tỷ lệ hộ có nhà ở kiên cố đạt 75%; Hệ thống đường giao thông, kênh mương do xã quản lý được kiên cố hóa đáp ứng yêu cầu sản xuất và dân sinh. Cơ sở hạ tầng như  y tế, trường học đều đạt chuẩn quốc gia; cơ sở vật chất văn hóa được đầu tư xây dựng, đáp ứng cho sinh hoạt cộng đồng;  an ninh trật tự được giữ vững; đường làng, ngõ xóm, cảnh quan môi trường nông thôn đảm bảo.

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Vương Văn Tuyên đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy đảng, chính quyền, sự đồng thuận của nhân dân xã Đắk Nông trong xây dựng Nông thôn mới. Qua đây, đồng chí cũng đề nghị xã cũng như các ngành liên quan của huyện nhanh chóng hoàn tất các  thủ tục còn thiếu để hoàn thiện hồ sơ trình cấp có thẩm quyền đề nghị công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian tới. 

Ngọc Mai
Số lượt xem:815
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1518 Số người online:
Phát triển:TNC