banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Công an huyện phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc khối trường học năm 2016
7-11-2016

Nội dung tuyên truyền, phát động tập trung vào các vấn đề như: Phòng chống tác hại của Game Onlinne trong học đường; Phòng, chống tội phạm trong học đường và trách nhiệm của học sinh; Tác hại của ma túy và trách nhiệm của học sinh trong phòng, chống ma túy; Các quy định và xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về bảo đảm an toàn giao thông đối với cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường; Biện pháp phòng, chống phản động, móc nối, lôi kéo học sinh tham gia chống phá Đảng, Nhà nước; tình hình tội phạm khủng bố và một số vấn đề thực hiện Luật phòng chống khủng bố trong ngành giáo dục; Cảnh giác với hoạt động tuyên truyền trái pháp luật trên mạng xã hội.

Thông qua phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc khối trường học nhằm phát huy có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ của Công an trong vấn đề đảm bảo an ninh, trật tự cơ quan trường học. Tăng cường và củng cố mối quan hệ giữa các đơn vị trường học và Công an nhằm chủ động phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu và các hoạt động gây ảnh hưởng đến an ninh Chính trị. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, nâng cao tinh thần cảnh giác cũng như chấp hànhdpháp luật cho cán bộ giáo viên, học sinh. Quá đó, kịp thời ngăn chặn và xử lý các hành vi gây mất trật tự và các tệ nạn xã hội trong khối trường học trên địa bàn huyện./.

Mỹ Quyên
Số lượt xem:675
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5469 Số người online:
Phát triển:TNC