banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2016
20-9-2016

Do có  sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở đã thể hiện được kiến thức, sự năng động, sáng tạo, mang đến hội thi những phần thi hết sức hấp dẫn và độc đáo vừa mang tính nghệ thuật trong hình thức thể hiện lại vừa thể hiện được sự hiểu biết về tổ chức hoạt động Công đoàn.

Tham gia vào phần thi kiến thức giúp các thí sinh hiểu thêm về Luật công đoàn, Bộ Luật lao động, quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động...Bằng vốn kiến thức, sự hiểu biết pháp luật các đội đã đưa ra cách xử lý tình huống sáng tạo, có sức thuyết phục cao.

Về tham gia Hội thi, các đội đã thể hiện hết mình, với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đặc biệt là với sự sáng tạo, sinh động được thể hiện qua 3 phần thi đã tạo nên một sân chơi vô cùng sôi nổi, hấp dẫn. Sự kết hợp giữa lý luận và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn đã giúp cho cán bộ công đoàn phát huy năng lực trong tổ chức hoạt động công đoàn tại cơ sở, góp phần củng cố, phát triển và xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh.

Kết thúc Hội thi, Công đoàn cơ sở xã Đắk Kan đạt giải nhất. Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải nhì Công đoàn xã Đắk Dục và Bệnh viện đa khoa Ngọc Hồi; 3 giải ba và cho Công đoàn cơ sở Giáo dục thị trấn, Công đoàn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh, Công đoàn giáo dục xã Đắk Dục và trao 5 giải khuyến khích cho các đội thi. 

Một số hình ảnh:

Ngọc Mai
Số lượt xem:962
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10742 Số người online:
Phát triển:TNC