banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Bồi dưỡng công tác kiểm tra cơ sở năm 2016
7-9-2016

Trong thời gian tham gia học tập, các học viên được tập trung nghiên cứu 4 chuyên đề chính đó là: Một số vấn đề về công tác kiểm tra giám sát của Đảng ở cơ sở; Giám sát tổ chức Đảng và đảng viên, Hướng dẫn nghiệp vụ công tác kiểm tra Đảng; Thi hành kỷ luật trong Đảng và giải quyết khiếu nại; Giải quyết tố cáo của Đảng.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho các đồng chí là chi ủy viên, Bí thư, Phó bí thư cấp cơ sở được trang bị những kiến thức về quy trình, phương pháp và kinh nghiệm trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Từ đó, tạo nguồn lực cho công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng lực lượng đương nhiệm ở các Chi bộ cơ sở vừa hồng vừa chuyên có đủ năng lực, trình độ và phẩm chất đạo đức tiếp tục thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Huyện.

Trước đó từ ngày 29 – 31/8, tại xã Đắk Dục, Trung Tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức lớp bồi dưỡng cho 95 học viên thuộc các xã Đắk Ang, Đắk Dục và Đắk Nông.

Hà Anh
Số lượt xem:520
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5560 Số người online:
Phát triển:TNC