banner
Chủ nhật, ngày 1 tháng 9 năm 2024
Viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7
24-7-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng 24/7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).

Đại biểu tham dự Lễ viếng

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Đinh Cao Cường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Hải Châu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Chí Tường - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Trần Cao Bảo Việt - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành, lực lượng vũ trang huyện và nhân dân trên địa bàn thị trấn cùng tham dự.

Lãnh đạo huyện dâng hương tại buổi Lễ 

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành phút mặc niệm, đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” và dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giành lại hòa bình, độc lập cho Tổ quốc.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng quê huyện Ngọc Hồi ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Lãnh đạo huyện thắp hương trên phần mộ Liệt sĩ

Sau buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện, các đại biểu cùng cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ và nhân dân đến thắp hương trên gần 1.300 phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ là quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh trong các thời kỳ chiến tranh tại Lào và Campuchua và các liệt sĩ được quy tập trên địa tỉnh đang yên nghĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Thy Thảo
Số lượt xem:752
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10697 Số người online:
Phát triển:TNC