banner
Thứ 7, ngày 4 tháng 5 năm 2024
Trường THPT Nguyễn Trãi hân hoan chào đón năm học mới
6-9-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày tựu trường diễn ra trên khắp mọi miền Tổ quốc, hòa chung không khí náo nức, rộn ràng, sáng ngày 5/9, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Đại biểu tham dự Lễ khai giảng Trường THPT Nguyễn Trãi

Về dự lễ khai giảng cùng với thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum, lãnh đạo huyện Ngọc Hồi và đại diện các đơn vị đã luôn đồng hành với nhà trường trong công tác giáo dục như Ngân hàng Agribank, Đồn Biên phòng Đắk Xú, Tổ chức giáo dục EDUGO văn phòng đại diện Kon Tum.

Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao học bổng cho học sinh có thành tích xuất sắc trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2023

Trong không khí vui mừng của buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng Phạm Đại Cảnh đã đọc diễn văn tuyên bố khai giảng năm học mới và gửi lời chào đón tất cả học sinh tựu trường. Thầy Lê Cao Nguyên, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Thầy Lê Cao Nguyên cũng đại diện cho toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường quyết tâm vượt qua khó khăn, phát huy tối đa năng lực để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch nước đối với ngành Giáo dục.

Thầy Phạm Đại Cảnh, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Thầy Lê Cao Nguyên, Hiệu phó Trường THPT Nguyễn Trãi đọc thư Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi Ngành Giáo dục nhân dịp năm học mới

Những năm học qua, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi cùng nhau vượt lên tất cả để đạt được những thành tích đáng tự hào trong dạy và học. Năm học 2023 - 2024 chắc chắn sẽ ghi dấu thêm một bước chuyển mình đầy mạnh mẽ nữa của nhà trường. Đặc biệt là công tác khuyến học của nhà trường luôn  được thực hiện hiệu quả, kịp thời. Cũng trong dịp đầu năm học này, nhà trường này đã trao giấy khen và học bổng cho những em đạt thành tích cao trong học tập như: em Dương Hoài Thư, lớp 12C8 là thủ khoa của trường trong kì thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, em Hoàng Thị Tâm, học sinh Dân tộc thiểu số có kết quả cao nhất trong kì thi Tố nghiệp THPT năm 2023, em Hoàng Vân Khánh, thủ khoa kì thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2023-2024.

Đại diện Tổ chức giáo dục EDUGO văn phòng tại Kon Tum trao học bổng cho những học sinh có thành tích học tập tốt

Bên cạnh đó, trong những năm qua nhà trường đã nhận được sự  quan tâm, hỗ trợ từ nhiều đơn vị trên địa bàn huyện. Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được nhận 6 phần quà trị giá 3 triệu đồng dành cho những học sinh có thành tích xuất sắc do Tổ chức giáo dục EDUGO thuộc văn phong đại diện tại Kon Tum trao tặng; một suất học bổng đồng hành cho học sinh khó khăn do Đồn Biên phòng Đăk Xú hỗ trợ xuyên suốt 3 năm học.

Đồng chí Phạm Ngọc Thành, Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng Đắk Xú trao học bổng đồng hành cùng học sinh khó khăn

Lễ khai giảng năm học 2023 - 2024 là dấu mốc quan trọng bắt đầu những năm tháng tươi đẹp của các em học sinh khóa 2023 lớp 10 và cũng là lễ khai giảng cuối cùng với tư cách học sinh trường THPT Nguyễn Trãi của các em học sinh lớp 12. Ngôi Trường THPT Nguyễ Trãi sẽ luôn là điểm tựa, ủng hộ các em trên hành trình của mình. Một năm học mới - một bước tiến mới. Chúc thầy và trò Trường THPT Nguyễn Trãi sẽ có một năm học tập gặt hái nhiều thành công và lưu giữ thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp dưới mái trường.

Trần Thúy Vân
Số lượt xem:1435
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11432 Số người online:
Phát triển:TNC