banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm cho quân nhân dự bị (QNDB) quý 3 năm 2018
27-9-2018

Tại buổi sinh hoạt, Thượng tá Trần Chí Thanh - Chính trị viên, Ban CHQS huyện  đã quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ công tác Quốc phòng - Quân sự địa phương năm 2018 của lực lượng vũ trang huyện; đồng thời thông tin thời sự, tình hình ANCT-TTATXH và tình hình phát triển kinh tế của địa phương trong quý 3, phương hướng nhiệm vụ quý 4 năm 2018 cho các cán bộ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên. Qua đó, giúp các đồng chí cán bộ chỉ huy, quản lý đơn vị DBĐV nắm được chức năng, vai trò và yêu cầu nhiệm vụ, nêu cao tinh thần, trách nhiệm trong quản lý và xây dựng đơn vị DBĐV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sẵn sàng động viên, sẵn sàng chiến đấu khi có lệnh.

Dịp này, Ban CHQS huyện đã trao quyết định thăng quân hàm Sĩ quan dự bị cấp úy cho 06 đồng chí và bổ nhiệm giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên cho 06 đồng chí./.

Trọng Toàn
Số lượt xem:237
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12304 Số người online:
Phát triển:TNC