banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2018
4-3-2018

Tham dự có đồng chí Lại Xuân Lâm – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy;  đồng chí Xiêng Thanh Phúc – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các ban, ngành tỉnh, đại diện các nhà tài trợ trong và ngoài tỉnh.

Về phía huyện có đồng chí Huỳnh Quốc Huy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Ngọc Hồi; đồng chí Mai Văn Hữu – Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của huyện cùng hơn 500 ĐVTN trên địa bàn huyện.

Năm 2018 là năm được Ban Chấp hành Trung ương Đoàn chọn là năm tuổi trẻ sáng tạo, bằng tinh thần tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo và phát triển. Tuổi trẻ Kon Tum quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong những ngày đầu tháng của năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XIV, Nghị quyết đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết đại hội Đảng bộ lần thứ XV của Đảng bộ tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lại Xuân Lâm – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao tính hiệu quả và thiết thực của tháng thanh niên trong thời gian qua. Qua đó, đồng chí đề nghị trong năm 2018, các cấp bộ đoàn cần bám sát các nhiệm vụ chính trị của tỉnh và của địa phương; bám sát 03 phong trào lớn của tuổi trẻ, cần tiếp tục động viên, cổ vũ thanh niên phát huy tốt tiềm năng, thế mạnh, nâng cao uy tín, vị thế của tuổi trẻ Kon Tum trên các lĩnh vực. Bên cạnh đó, mỗi đoàn viên thanh niên phải nhận thức được những yêu cầu của xã hội đối với thanh niên, xác định được mục tiêu, lý tưởng, ước mơ hoài bảo và thấy được trách nhiệm lớn lao của mình cho sự nghiệm xây dựng phát triển tỉnh Kon Tum và của đất nước.

Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành, các đơn vị địa phương trong tỉnh tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn viên thanh niên hoạt động và đạt kết quả cao trong Tháng Thanh niên.

Tại buổi Lễ, Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum  đã khen thưởng cho 7 tập thể và 6 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong triển khai và thực hiện Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2017 và xuân tình nguyện năm 2018.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh trao tặng và hỗ trợ bò cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn vùng biên giới phát triển kinh tế.

Ngay sau buổi Lễ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức nội dung thi trực tuyến tìm hiểu về biên giới và bộ đội biên phòng nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên và nhân dân về truyền thống anh hùng của lực lượng bộ đội biên phòng qua 60 năm xây dựng phấn đấu và trưởng thành. Đồng thời, các đoàn viên thanh niên đã tham gia hiến máu và dọn vệ sinh tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

 

Đông Dương
Số lượt xem:622
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7757 Số người online:
Phát triển:TNC