banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Chương trình tình nguyện mùa đông năm 2017
4-12-2017

Chương trình tình nguyện mùa đông năm nay với chủ đề “Tôi yêu đồng bào tôi”. Theo đó, Huyện đoàn Ngọc Hồi đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: Trao tặng 15 chăn ấm, trị giá 4,5 triệu đồng cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trao 11 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; dọn dẹp vệ sinh đường làng, ngõ xóm; nạo vét kênh mương nội đồng. Đồng thời, tuyên truyền cho bà con về các bệnh thường gặp trong mùa đông; hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng, cắt tóc, bấm móng tay, móng chân cho trên 150 lượt em thiếu nhi. Bên cạnh đó, Huyện đoàn đã phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện tổ chức tư vấn, khám bệnh miễn phí cho trên 50 lượt người.

Những việc làm, những món quà tuy nhỏ, nhưng đây là tình cảm, là trách nhiệm, phát huy tính xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Ngọc hồi đối với cuộc sống cuộc đồng. Đó là những phong trào mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng người dân nơi đây.

Những hoạt động trong chương trình “ Tình nguyện mùa đông năm 2017” sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trong việc phát huy tinh thần tương thân, tương ái chung tay, góp sức cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giúp đỡ Bà con nhân dân và các em học sinh nghèo vùng biên giới./.

Một số hình ảnh:

Đông Dương
Số lượt xem:973
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11014 Số người online:
Phát triển:TNC