banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Trường Tiểu học số 2 thị trấn tọa đàm kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
20-11-2017

Tại buổi tọa đàm thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống “ tôn sư trọng đạo”; “ trọng thầy hiếu học” của dân tộc ta. Phát huy những truyền thống đó, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã từng bước khắc phục khó khăn, nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy. Tập thể sư phạm nhà trường luôn phát huy lòng yêu nghề, yêu học trò, không ngừng trau dồi kiến thức, năng lực giảng dạy để nâng chất lượng giáo dục đào tạo, có đủ năng lực làm việc, phẩm chất đạo đức phục vụ công cuộc xây dựng đất nước trong thời kì hội nhập. Qua đó chất lượng giáo dục học sinh ngày càng được nâng cao, trong năm học qua nhà trường có 94 em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp; 1 giáo viên đạt Danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh và 6 giáo viên đạt Danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện. Với những thành tích trên, liên tục 4 năm liền Trường vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen  vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học.

Học sinh tặng hoa tri ân cô hiệu trưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân dịp này, nhà trường đã trao giấy khen cho 13 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; 2 giáo viên đạt Danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện;12  giáo viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động giáo dục của Nhà trường và Trao giải viết chữ đẹp cấp trường cho 113 em; cấp huyện 13 em. Nhân đây. Nhà trường cũng đã Trao 11 chiếc xe đạp cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng số tiền trị giá trên 16 triệu đồng  từ nguồn huy động phụ huynh và cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường đóng góp./.

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:1062
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 529 Số người online:
Phát triển:TNC