banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Hội đồng nhân dân tỉnh tiếp xúc cử tri tại thị trấn Plei Kần
6-11-2017

Tại các buổi gặp gỡ, tiếp xúc với của tri, đại diện Đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện đã thông báo với cử tri thời gian, địa điểm tiến hành kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa  XI. Theo đó, Kỳ lần thứ 5, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI dự kiến sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày (6-8/12/2017), tại Trụ Sở văn phòng Hội đồng nhân dân tỉnh. Tại kỳ họp lần này Thường trực và các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh sẽ trình các báo cáo về tình hình công tác năm 2017 và chương trình công tác năm 2018 của Thường trực  và các Ban Hội đồng nhân dân tỉnh; Báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và báo cáo kết quả giám sát việc giải quyết các kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 4, Hội đồng nhân dân tỉnh; thông qua dự  thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng  năm 2018;  một số nghị quyết, tờ trình quan trọng sẽ được thảo luận, thông qua tại kỳ họp thứ 5; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 4. Đồng thời, kỳ họp cũng dành thời gian thảo luận, chất vấn, trả lời chất vấn.

Tại buổi tiếp xúc cử tri đã ý kiến, kiến nghị với đại biểu Hội đồng nhân dân các vấn đề như: Cử tri mong muốn trong thời gian đến, các cấp sớm giải quyết đơn thư khiếu nại của người dân liên quan đến vấn đề đất đai, tránh tình trạng kéo dài gây mất niềm tin của người dân đối với Đảng, Nhà nước; Cử tri kiến nghị Hội đồng nhân dân tỉnh đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét nâng mức phụ cấp cho cán bộ thôn, tổ dân phố vì hiện nay mức phụ cấp quá thấp. Bên cạnh đó, cử tri kiến nghị các ngành chức năng sớm kiểm tra Cơ sở tái chế Nhôm Lệ Hường ở Thôn 5 vì hiện nay cơ sở nhôm tái chế nằm trong khu dân cư mỗi khi hoạt động mùi hôi, khói của cơ sở gây ảnh hưởng tới các hộ dân xung quanh. Đề nghị ngành chức năng có biện pháp xử lý nghiêm các hộ dân cố ý lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn thị trấn. Cần có mức hỗ trợ thoải đáng đối với các hộ dân nằm trong vùng quy hoạch Thủy điện.

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của UBND huyện đã được lãnh đạo UBND huyện giải trình tại hội nghị. Thay mặt các Vị Đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh đồng chí Nguyễn Đức Tuy- Phó chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân tỉnh đã ghi nhận toàn bộ ý kiến, kiến nghị của cử tri và chân thành cảm ơn cử tri đã đến tham dự đầy đủ, dành thời gian lắng nghe thông báo nội dung, chương trình Kỳ họp Thứ Năm, Hội đồng nhân dân tỉnh khóa XI. Các ý kiến, đề xuất của cử tri sẽ được Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh tổng hợp để gửi các ngành chức năng trả lời trong thời gian sớm nhất./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:665
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12457 Số người online:
Phát triển:TNC