banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
27-7-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng 27/7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021).

Đồng chí Đinh Cao Cường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dâng hương tại Lễ viếng

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Đinh Cao Cường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Hải Châu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Y Hồng Nhẫn- Phó Chủ tịch HĐND huyện; Dương Đức Ngọc- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đơn vị lực lượng vũ trang huyện.

Đồng chí Đinh Cao Cường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương trên các phần mộ Liệt sĩ

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dâng hương và đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Sau Lễ dâng hương, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thắp nén hương tại phần mộ của các anh hùng, liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Đồng chí Phạm Hải Châu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thắp hương trên các phần mộ Liệt sĩ

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn trước những hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, trong nhiều năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức xây dựng quê huyện Ngọc Hồi ngày càng phát triển, văn minh. Đặc biệt, trong những năm qua, phát huy truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Lãnh đạo huyện thắp hương trên các phần mộ Liệt sĩ

Tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp. Vì vậy, Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa năm nay được tổ chức ngắn gọn, thành phần dự hạn chế nhằm đảm bảo cho công tác phòng, chống dịch./.

Thy Thảo
Số lượt xem:4441
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4788 Số người online:
Phát triển:TNC