banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Thực hành nghiệp vụ PCCC và CNCH cho lực lượng PCCC trên địa bàn huyện
23-4-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sau 2 ngày (từ 20-21/4) triển khai phổ biến, quán triệt cho các học viên về một số vấn đề về PCCC và CNCH thì sáng ngày 22/4 vừa qua, Công an huyện Ngọc Hồi đã phối hợp tổ chức huấn luyện, thực hành nghiệp vụ PCCC và CNCH cho gần 90 đồng chí là Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ bảo vệ ANTT tại các thôn, TDP trên địa bàn huyện và lực lượng bảo vệ thuộc Công ty TNHH MTV 732.

Thực hành, huấn luyện công tác PCCC cho các Thôn trưởng, Tổ trưởng TDP

Tham gia buổi thực hành huấn luyện, các  học viên được giới thiệu và hướng dẫn cách bảo quản các phương tiện, hệ thống PCCC. Thực hành trực tiếp với các trang thiết bị như: Bình chữa cháy, lăng, vôi chữa cháy, chăn chiên chữa cháy, báo cháy tự động, hệ thống cung cấp nước chữa cháy. Phương pháp sơ cấp cứu nạn nhân ngừng hô hấp, ngừng tuần hoàn, đuối nước, phương pháp di chuyển nạn nhân, phương pháp sử dụng dây trong công tác CNCH; hướng dẫn dập tắt đám cháy khay xăng, đám cháy phun xăng, bình gas.

Ngoài ra, còn được huấn luyện thêm các kỹ năng thao tác sử dụng phương tiện chữa cháy thông dụng để dập tắt các đám cháy giả định, các kỹ năng cứu nạn, cứu hộ cơ bản; sau một ngày triển khai các học viên đã tham gia lớp học đầy đủ, nghiêm túc, hướng dẫn của giảng viên, 100% học viên đã tham gia thực hành huấn luyện sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy đều đạt yêu cầu và được Công an huyện cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy.

Thy Thảo
Số lượt xem:911
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10255 Số người online:
Phát triển:TNC