banner
Thứ 7, ngày 6 tháng 7 năm 2024
Câu lạc bộ cầu lông huyện Ngọc Hồi ủng hộ 9 triệu đồng phòng, chống dịch bệnh Covid-19
13-8-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 13/8, tại Hội trường UBMTTQ Việt Nam huyện, Câu lạc bộ cầu lông huyện Ngọc Hồi đã ủng hộ số tiền 9 triệu đồng nhằm hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc huyện phát động.

Đại diện các thành viên trong Câu lạc bộ cầu lông huyện Ngọc Hồi trao số tiền 9 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Được biết, số tiền trên do các thành viên trong Câu lạc bộ đóng góp ủng hộ. Ngoài ra còn bán đấu giá một số hiện vật của các thành viên trong Câu lạc bộ như: Vợt cầu lông, cây phong lan. Thông qua việc đóng góp này thể hiện tình cảm, trách nhiệm của các thành viên trong Câu lạc bộ cầu lông huyện Ngọc Hồi đối với xã hội trong công cuộc chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19, góp phần khắc phục, đẩy lùi dịch bệnh, không để dịch lây lan trong cộng đồng, bảo vệ tốt nhất sức khỏe của nhân dân.

Tại buổi tiếp nhận, thay mặt Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện; đồng chí Dương Đức Ngọc - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện đã gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của các thành viên Câu lạc bộ cầu lông đã tham gia ủng để chung sức cùng huyện có nguồn lực động viên trực tiếp tới các lực lượng đang tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình khó khăn, bị tác động trực tiếp của dịch bệnh và nhân dân tại hai khu vực cách ly y tế tập trung phòng chống dịch trên địa bàn huyện.

Trước đó, Mặt trận huyện đã tiếp nhận ủng hộ bằng tiền mặt với số tiền 5 triệu đồng do Nhóm lan Ngọc Hồi ủng hộ hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19./.

Thy Thảo
Số lượt xem:999
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7661 Số người online:
Phát triển:TNC