banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7
23-7-2012
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012), được sự đồng ý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kon Tum, sáng ngày 21/7/2012, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ngọc Hồi đã long trọng tổ chức Lễ đặt vòng hoa, dâng hương và viếng mộ liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.
AnhMinhHoa
Đ/c Y Mửi - PBT Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh dâng hương tại buổi lễ

Tới dự Lễ đặt vòng hoa, dâng hương, viếng mộ các Anh hùng liệt sỹ có các đồng chí: Đ/c Y Mửi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đ/c Đào Xuân Quý - Phó Bí thư Tỉnh ủy; đ/c Kring Ba – UVTV, PCT HĐND tỉnh; đ/c Nguyễn Hữu Hải – UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đ/c Lâm Duy Nhẫn - Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ngành, lực lượng vũ trang tỉnh. 

Đoàn đại biểu Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Ngọc Hồi do đ/c A Cường – TUV, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn.

 

 Đ/c A Cường – TUV, Bí thư Huyện ủy dâng hương các anh hùng liệt sỹ
 
Lễ viếng Nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7 hàng năm là việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc Việt Nam ta nói chung và của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi nói riêng.
 
Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện và nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh quên mình vì sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thế hệ những người được sống trong hòa bình hôm nay sẽ nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh đi trước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như lời Bác Hồ kính yêu đã căn dặn.
 
Ngay sau Lễ viếng là Lễ cầu siêu cho các hương hồn liệt sỹ, buổi lễ đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện về tham dự; đặc biệt là các phật tử của Hội Phật giáo tỉnh, huyện cũng có mặt đông đủ.

 

BBT
Số lượt xem:1358
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12338 Số người online:
Phát triển:TNC