banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Hội nghị giao ban công tác tuyên giáo quý III năm 2018
27-9-2018

Quý III vừa qua, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tham mưu cấp ủy ban hành kế hoạch và tổ chức nghiên cứu, quán triệt, triển khai các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với các đơn vị thực hiện tốt việc tổ chức mở các lớp đào tạo bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ theo đúng kế hoạch. Các cơ quan, đơn vị tuyên truyền của huyện đã bám sát định hướng, xác định hình thức phù hợp với điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị mình, kịp thời triển khai công tác thông tin tuyên truyền đảm bảo theo chương trình, kế hoạch đã được xác định.

Bên cạnh đó, hoạt động công tác khoa giáo trên địa bàn huyện đã đạt được nhiều kết quả khích lệ. Trong quý, ngành giáo dục và đào tạo huyện đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm học 2017-2018 và chỉ đạo các trường tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019 theo đúng kế hoạch. Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác dân số-kế hoạch hóa gia đình ngày càng được nâng cao. Về  lao động, thương binh và xã hội, trong quý đã làm tốt công tác chính sách người có công, triển khai quyên góp quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” và tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặngq quà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Cùng với đó, Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các xã, thị trấn đã kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm trạng, dư luận xã hội trên địa bàn huyện.

Tiếp tục trong quý IV năm 2018, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tham mưu giúp Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy, Huyện ủy và chương trình Kế hoạch thực hiện Nghị quyết của Huyện ủy mới ban hành; định hướng, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị triển khai công tác tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, của địa phương diễn ra trong quý; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương; tăng cường thông tin đối ngoại, các hoạt động xúc tiến đầu tư thương mại; tiếp tục phối hợp với các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện mở các lớp lý luận chính trị, bồi dưỡng nghiệp vụ theo đúng kế hoạch năm 2018; tiếp tục định hướng, hướng dẫn, theo dõi, nắm bắt hoạt động công tác khoa giáo trên địa bàn huyện./.

Quyên Thảo
Số lượt xem:568
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 978 Số người online:
Phát triển:TNC