banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Trao học bổng “Vì em hiếu học” cho 50 học sinh nghèo
21-9-2018

Về tham dự buổi lễ có ông Trần Hồng Thái – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh; ông Diệp Trung Kiên – Phó Giám đốc Chi nhánh Viettel Kon Tum; lãnh đạo Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện; đại diện Chinh nhánh Viettel Ngọc Hồi; lãnh đạo UBND các xã và đông đảo các em học sinh và phụ huynh tham dự.

Tại buổi lễ, 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, trong đó hiện vật là bộ dụng cụ học tập là 500 ngàn đồng, tiền mặt 500 ngàn đồng được trao cho 50 em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở các xã Sa Loong, Đắk Ang, Đắk Xú, Bờ Y và Đắk Dục.

Được biết, mỗi năm Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel trích 26 tỷ đồng từ nguồn quỹ phúc lợi để thực hiện chương trình học bổng “Vì em hiếu học” trên cả nước. Riêng Kon Tum, trong năm học 2018 - 2019, Chi nhánh Viettel Kon Tum tổ chức trao 540 suất học bổng “Vì em hiếu học” cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi trên địa bàn các xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới thuộc tỉnh Kon Tum.

Đây là năm thứ 5 năm Viettel Kon Tum tổ chức trao học bổng “Vì em hiếu học” trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Thái – Phó Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh nhấn mạnh, món quà là nguồn động viên, góp phần hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để học tập, rèn luyện, vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai./.

Quyên Thảo
Số lượt xem:465
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4698 Số người online:
Phát triển:TNC