banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Đại hội Hội Cựu giáo chức huyện Ngọc Hồi lần thứ II, nhiệm kỳ 2018 – 2023
21-9-2018

Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của Hội cấp trên, Hội Cựu giáo chức huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động xây dựng và phát triển Hội viên cả về số lượng và chất lượng. Đến nay, số lượng hội viên kết nạp vào hội đã tăng  từ 40 lên gần 100 hội viên, hoạt động ở 6 chi hội. Hoạt động của hội ngày càng đi vào nề nếp và phát huy hiệu quả. Hội đã chú trọng công tác chăm lo đời sống, vật chất tinh thần cho hội viên như xây dựng quỹ hội, tổ chức thăm hỏi, động viên hội viên khi ốm đau, hoạn nạn, tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho hội viên.

Bên cạnh đó, Hội luôn khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ đóng góp vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo ở địa phương. Thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng để hội viên luôn giữ vững và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia vào công tác khuyến học, khuyến tài, mỗi gia đình Hội viên là những gia đình hiếu học, gia đình văn hóa và tích cực tham gia các phong trào của địa phương và Hội cấp trên phát động.

Trong nhiệm kỳ 2028-2023, Hội cựu giáo chức huyện tiếp tục củng cố và phát triển Hội vững mạnh, thực hiện tốt điều lệ Hội và các quy chế, quy định của hội với mục tiêu phấn đấu 100% hội viên có lập trường tư tưởng vững vàng, chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước; giữ vững phẩm chất đạo đức Nhà giáo, không có biểu hiện suy thoái đạo đức, lối sống; 100% hội viên chấp hành nghiêm túc việc đóng hội phí và kịp thời thăm hỏi động viên khi hội viên bị ốm đau, hoạn nạn; tiếp tục phát triển hội viên cả về số lượng và chất lượng; đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của địa phương.

Với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Hội cựu giáo chức Hội cựu giáo chức huyện Ngọc hồi lần II, nhiệm kỳ 2018-2023 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã biểu quyết bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018-2023, bà Trần Thị Loan được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội cựu giáo chức huyện Ngọc Hồi lần thứ II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Dịp này, có 15 cá nhân được trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội giáo chức Việt Nam” và 5 cá nhân được tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển hội nhiệm kỳ 2013-2018./.

Quyên Thảo
Số lượt xem:931
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 10398 Số người online:
Phát triển:TNC