banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Tăng cường năng lực phòng, chống ma túy trong trường học đến năm 2020
20-9-2018

Phòng Giáo dục và Đào tạo: Xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án “Tăng cường năng lực phòng, chống ma túy trong trường học đến năm 2020” trên địa bàn huyện.

Phối hợp với các phòng, ban, đơn vị thuộc huyện, các hội, đoàn thể huyện, UBND các xã, thị trấn triển khai thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống ma túy trong các trường học trên địa bàn huyện.

Phối hợp với Công an huyện kiểm tra việc thực hiện các quy định về công tác phòng, chống ma túy theo phân cấp quản lý đối với các trường học trên đian bàn huyện.

Định kỳ hàng năm (trước ngày 15/12) tham mưu UBND huyện báo cáo kết quả thực hiện Đề án về Sở Giáo dục và Đào tạo theo quy định.

Công an huyện: Phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo đảm bảo an ninh trật tự, an toàn; tăng cường tuyên truyền năng lực phòng chống ma túy cho giáo viên, học sinh.

Phối hợp với Giáo dục và Đào tạo kiểm tra việc thực hiện các quy định về công tác phòng, chống ma túy theo phân cấp quản lý đối với các trường học trên đian bàn huyện. Chỉ đạo điều tra xử lý vụ việc liên quan đến ma túy trong các các trường học trên địa bàn huyện./.

Quyên Thảo
Số lượt xem:430
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 3158 Số người online:
Phát triển:TNC