banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Đồng chí Mai Thoan – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện làm việc với một số phòng, ban, đơn vị
13-8-2018

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị bao gồm: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Phòng Văn hóa và Thông tin; Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện; Phòng Y tế; Phòng Dân tộc; Phòng Tư pháp và Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện đã báo cáo nhanh kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2018 và thông qua tham mưu xây dựng một số kế hoạch của tỉnh huyện liên quan đến đơn vị mình.

Theo đánh giá, nhìn chung trong 6 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện các  phòng, ban, đơn vị đã tích cực tham mưu Ủy ban nhân dân huyện triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của các cấp và triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế- văn hóa xã hội; an ninh quốc phòng của địa phương.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Mai Thoan - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban nhân dân huyện đề nghị các phòng, ban, đơn vị liên quan khắc phục khó khăn, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để triển khai thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2018. Trong đó, chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền trên Trang thông tin điện tử huyện, Đài truyền thanh truyền hình huyện, mỗi đơn vị hàng tháng phải có tin bài phản ánh về đơn vị, lĩnh vực mình phụ trách; tích cực đi cơ sở, hướng dẫn, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân về các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bên cạnh đó, quan tâm các chính sách cho người nghèo và tăng cường công tác kiểm tra, rà soát, đảm bảo đúng các đối tượng được thụ hưởng các chính sách  ưu đãi của Đảng và Nhà nước. Phối hợp với cấp  ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác vận động học sinh ra lớp, đảm bảo duy trì sỹ số trong năm học mới 2018-2019./.

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:585
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3586 Số người online:
Phát triển:TNC