banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ mới năm 2018
30-7-2018

Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy - Bộ Chỉ huy và hướng dẫn của các cơ quan nghiệp vụ cấp trên. Tiểu đoàn huấn luyện-cơ động BĐBP tỉnh Kon Tum đã hoàn thành các nội dung  huấn luyện chiến sỹ mới năm 2018 theo chương trình quy định của Bộ Tổng tham mưu, Bộ quốc phòng và Bộ Tư lệnh BĐBP.

Trong thời gian huấn luyện, các chiến sỹ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, được giáo dục truyền thống của dân tộc, quân đội, BĐBP, của đơn vị và địa phương; kỹ thuật chiến đấu bộ binh, thuần thục các động tác điều lệnh đội ngũ và thực hành 3 tiếng nổ; học tập, huấn luyện các nội dung về nghiệp vụ công tác biên phòng như; Pháp lệnh Bộ đội biên phòng, pháp lệnh xử phạt vi phạm hành chính, luật tố tụng hình sự, các hiệp định, hiệp nghị, quy chế biên giới, nghiệp vụ cơ sở và phương pháp tổ chức tuần tra, tập kích, phục kích, truy lùng khi có các tình huống xảy ra trên khu vực biên giới. Qua đánh giá 100% chiến sỹ đạt tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ tại các đơn vị.

Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng giấy khen cho18 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện chiến sỹ nhập ngũ năm 2018./.

Thảo Lý
Số lượt xem:433
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 18403 Số người online:
Phát triển:TNC