banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Lễ thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ nhân dịp 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
27-7-2018

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên dâng nến, dâng hoa và thắp hương trên 1.200 phần mộ để tỏ lòng tri ân các anh hùng, liệt sĩ. Trước anh linh của các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu và các bạn đoàn viên đã bày tỏ lòng sự biết ơn vô hạn đối với sự đóng góp, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; nguyện hứa nỗ lực học tập, lao động, quyết tâm xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

Các bạn đoàn viên lực lượng Công an huyện thắp hương và nến trên các phần mộ Liệt sỹ

Hoạt động đã góp phần giáo dục về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tốt đẹp của dân tộc và giá trị của nền độc lập tự do hôm nay, từ đó tăng thêm sức mạnh để thể hệ trẻ hôm nay tiếp tục phấn đấu học tập, lao động, rèn luyện, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với các thế hệ cha anh đi trước.

Cùng thời điểm, tại các xã, thị trấn gần 500 các bạn đoàn viên đã đồng loạt tổ chức thắp nến tri ân tại các Nhà bia tưởng niệm các Liệt sỹ./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:637
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 13337 Số người online:
Phát triển:TNC