banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Hội nghị giao ban các tổ chức cơ sở Đảng quý II năm 2018
8-7-2018

Quý II năm 2018, Ban Thường vụ Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện kịp thời các Chỉ thị, Kết luận của Tỉnh ủy, các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy. Chỉ đạo tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền cán bộ đảng viên và nhân dân nâng cao nhận thức, cảnh giác , không tham gia hoạt động cho vay nặng lãi, chỉ đạo các ngành chức năng kịp thời đấu tranh, ngăn chặn tình trạng cho vay nặng lãi dưới nhiều hình thức. Đồng thời, chỉ đạo tập trung triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án di dân, bố trí, sắp xếp dân cư trên địa bàn huyện Ia H’Drai theo Quyết định 162/QĐ ngày 22/2/2016 của UBND tỉnh Kon Tum.

Bên cạnh đó, các tổ chức cơ sở Đảng theo chức năng, nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị, địa phương đã bám sát chương trình, kế hoạch công tác và các ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ, Thường trực Huyện ủy triển khai thực hiện đảm bảo nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực.

Quang cảnh Hội nghị giao ban các Tổ chức cơ sở Đảng quý II năm 2018

Về công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, trong quý II, Ban Thường vụ huyện ủy đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân; triển khai xây dựng chương trình thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung yơng 6 ( Khóa XII) và tiếp tục thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2018. Cùng với đó, trong quý II đã kết nạp 21 quần chúng vào đảng viên; chuyển Đảng chính thức cho 23 đồng chí; chuyển sinh hoạt Đảng cho 39 lượt. Đề nghị tặng huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí. Công tác dân vận được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể quan tâm thực hiện.

Đ/c Vương Văn Tuyên - PCT UBND huyện khen thưởng cho các cá nhân "Điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2018”

Kết luận hội nghị, Đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Bí thư Huyện ủy đề nghị trong quý III, các cơ quan tham mưu Huyện ủy xây dựng, ban hành các chương trình, kế hoạch để thực hiện các Nghị quyết của Trung ương; tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương, tỉnh ủy; triển khai thực hiện tốt kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2018; xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với tài nguyên đất, lâm, khoáng sản trên địa bàn. Tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chương trình Số 53, chương trình số 125 của Huyện ủy về từng bước nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp ủy, chi bộ trực thuộc; nâng tỷ lệ và chất lượng kết nạp Đảng viên và thực hiện có hiệu quả chủ trương thôn trưởng, tổ trưởng tổ dân phố là Đảng viên.

Cũng nhân dịp này, có 6 tập thể và 5 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen “Điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016-2018”./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:563
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 823 Số người online:
Phát triển:TNC