banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp lần thứ 6 HĐND xã Đắk Ang khóa XIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021
11-5-2018

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND xã đã thông báo tới cử tri về chương trình, nội dung, thời gian và địa điểm tổ chức kỳ họp lần thứ 6 Hội đồng nhân dân xã khóa XIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, dự kiến kỳ họp sẽ diễn ra trong 1 ngày (27/6/2018), sẽ thông qua báo cáo hoạt động 6 tháng đầu năm và chương trình hoạt động 6 tháng cuối năm của Hội đồng nhân dân xã; báo cáo tình hình thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội- quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Ngoài ra, tại kỳ họp sẽ thông qua các tờ trình; nghị quyết về chương trình giám sát năm 2018 của Hội đồng nhân dân xã...Tại các buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị với Đại biểu hội đồng nhân dân tập trung vào một số vấn đề  như: Đầu tư nguồn vốn bê tông hóa đường ra các khu sản xuất để bà con nhân dân các thôn thuận tiện trong việc đi lai và vận chuyển nông sản; hỗ trợ chế độ cho các đối tượng tàn tật; tăng cường tập huấn khoa học kĩ thuật cho nông dân nhất là đối với cây cà phê vì hiện nay một số hộ chuyển đổi trồng cà phê nhưng chưa nắm được kỹ thuật; đề nghị có chủ trương cấp đất ở và đất sản xuất cho các hộ mới tách hộ lập vườn; xây dựng nâng cấp thêm các trụ điện cho nhân dân trên đia bàn..

Sau khi nghe các ý kiến phản ánh của cử tri, đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã và lãnh đạo xã Đăk Ang đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu và hứa sẽ phản ánh kịp thời đến ngành chức năng trả lời cho cử tri trong thời gian sớm nhất./.

 

Cẩm Kỳ
Số lượt xem:359
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1328 Số người online:
Phát triển:TNC